ของพรีเมี่ยม ราคาถูก เคล็ดลับการเลือกของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าให้งบประมาณที่พอดี

ของ พ รี เมี่ ยม ราคา ถูก

ของพรีเมี่ยมแม้จะเป็นของสำหรับใช้แจกเพื่อแทนคำขอบคุณต่อลูกค้า แต่ก็ยังควรเป็นสิ่งของที่ใช้ได้จริงและมีประโยชน์ในชีวิตประจำวัน เมื่อพูดเช่นนี้หลายคนอาจจะคิดว่าของแบบนั้นราคาจะสูงไปหรือเปล่า หากมีงบประมาณที่จำกัดจะเลือกของพรีเมี่ยม ราคาถูกอย่างไรดีที่เมื่อลูกค้ารับไปแล้วยังสามารถใช้งานได้จริง? วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกโดยไม่ต้องกลัวงบจะบานปลายมาฝากกัน

เคล็ดลับการเลือกของพรีเมี่ยม ราคาถูก

                ปัจจุบันนี้ของพรีเมี่ยมที่นิยมแจกนั้นมีช่วงราคาที่กว้างมาก แน่นอนว่ามีตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพันบาท แต่ของที่ราคาถูกนั้นก็ไม่ได้แปลว่าจะเป็นของไร้คุณภาพเสมอไป มาลองดูเทคนิคการเลือกของพรีเมี่ยมภายใต้งบประมาณที่จำกัดกันดีกว่า

  1. เหมาะสมกับสถานการณ์ ปัจจัยการเลือกซื้อของพรีเมี่ยมที่แท้จริงนั้นไม่ใช่ราคา แต่เป็นสถานการณ์ที่ควรจะต้องหยิบมาใช้งานต่างหาก ดังนั้นของพรีเมี่ยมที่ดีจึงไม่จำเป็นจะต้องมีราคาแพงเสมอไป ยกตัวอย่างเช่นในช่วงเวลาการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 หน้ากากอนามัยหรือแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือนั้นเป็นสิ่งจำเป็น ของพรีเมี่ยมที่ควรแจกต้องเป็นสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ เช่น หน้ากากผ้า สายคล้องหน้ากาก ขวดแบ่งแอลกอฮอล์หรือเจลแอกอฮอล์ กล่องเก็บหน้ากากแบบพกพา เป็นต้น ซึ่งของทั้งหมดที่กล่าวมาล้วนมีต้นทุนไม่สูง
  2. เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า ก่อนจะสั่งผลิตของพรีเมี่ยมต้องวิเคราะห์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ดีเสียก่อน หากเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดีก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าไปอยู่ในใจพวกเขาได้ เช่น กลุ่มนักเรียนนักศึกษา ของแจกควรจะเป็นดินสอ ปากกา ถุงใส่เครื่องเขียนหรือชุดเครื่องเขียน เพราะเป็นของที่ต้องหยิบมาใช้เป็นประจำ หรือถ้าไปแจกในกลุ่มนักวิ่ง แก้วซิลิโคนแบบพับได้นับเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะน้ำหนักเบา พกพาง่าย ไม่เป็นอุปสรรคต่อการวิ่งนั่นเอง
  3. หลีกเลี่ยงของที่ไม่ควรให้ ของพรีเมี่ยมบางประเภทไม่สมควรนำมาแจกลูกค้า โดยเฉพาะสิ่งของที่มีความเกี่ยวข้องกับความเชื่อส่วนบุคคล เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อน อาจสร้างความลำบากใจให้แก่ผู้รับได้ ให้ไปแล้วนอกจากจะไม่ถูกนำมาใช้แล้วในกรณีเลวร้ายคือลูกค้านำไปทิ้งขยะกันได้เลยทีเดียว มีโอกาสที่จะเป็นการลงทุนโดยเปล่าประโยชน์ เพราะฉะนั้นควรเลือกแจกของพรีเมี่ยมที่เกี่ยวกับธุรกิจหรือตรงกับความต้องการของลูกค้าจะดีกว่า

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นของพรีเมี่ยม ราคาถูก ก็ไม่ได้หมายความเป็นของไม่ดีหรือใช้ไม่ได้เสมอไป เพราะสิ่งสำคัญคือจะต้องเลือกของแจกที่เหมาะสมกับสถานการณ์ หากใช้งานได้จริงแม้จะราคาถูกแต่ก็สร้างประโยชน์ให้แก่ผู้รับได้ ถ้าใครกังวลเรื่องงบประมาณจริง ๆ แนะนำให้สอบถามไปยังโรงงานที่รับผลิต รับรองว่ามีสินค้าให้เลือกเยอะ หลายชิ้นราคาไม่แพงแถมยังมีจำนวนขั้นต่ำในการผลิตไม่สูงอีกด้วย

Back To Top